Chính sách bảo hành sản phẩm

bảo hành
Danh mục sản phẩm áp dụng bảo hành

- Alazar áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng đối với tất cả sản phẩm giày/dép bị lỗi do nhà sản xuất mua tại cửa hàng hoặc mua hàng online tại website.

- Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất không bảo hành được, sẽ áp dụng chính sách đổi hàng. Vui lòng xem chính sách đổi hàng chi tiết.

Chính sách bảo hành

- Quý khách mua sản phẩm tại Alazar, sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua hàng với các trường hợp:
+ Nổ/ tróc da
+ Gãy/ Vỡ đế

+ Bung/ Khô keo

+ Sứt chỉ

Điều kiện bảo hành
1. Trường hợp áp dụng bảo hành:

- Alazar áp dụng chính sách bảo hành cho tất cả sản phẩm nằm trong danh mục sản phẩm áp dụng bảo hành.

2. Trường hợp từ chối bảo hành:

- Alazar từ chối bảo hành miễn phí đối với các trường hợp sau đây:

+ Sản phẩm không nằm trong danh mục sản phẩm áp dụng bảo hành 

+ Giày dép đã qua sử dụng, bị hao mòn vật lý hoặc do tác động bên ngoài như các hiện tượng: mòn gót, bể đế, va chạm làm trầy gót, gãy gót, xước da…

+ Bảo quản không đúng quy cách như: lau hóa chất lên giày dép làm ố da, phai màu, giày dép để lâu không sử dụng để tự phân hủy, da khô cứng, lão hóa không bám keo...

Thời gian thực hiện bảo hành

- Sau khi nhận được sản phẩm yêu cầu bảo hành, thời gian thực hiện bảo hành sẽ diễn ra tối thiểu trong 05 -07 ngày. Trong trường hợp thời gian bảo hành phải kéo dài hơn, cửa hàng sẽ liên hệ thông báo chi tiết tới Quý khách hàng.

Hướng dẫn bảo hành

- Để thực hiện yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng kiểm tra tình trạng sản phẩm có đáp ứng đủ điều kiện bảo hành trước khi gửi sản phẩm cho chúng tôi để bảo hành.

Cách 1: Gửi sản phẩm bảo hành trực tiếp tại cửa hàng

Khách hàng có nhu cầu bảo hành sản phẩm đã mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Alazar hoặc mua online tại website alazar.com.vn, có thể mang sản phẩm kèm theo hóa đơn đến cửa hàng của chúng tôi để thực hiện việc bảo hành.

Cách 2: Gửi sản phẩm bảo hành qua đường bưu điện

Khách hàng ở những khu vực không có cửa hàng của Alazar, khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm đã mua mua online, quý khách vui lòng gửi sản phẩm, hóa đơn mua hàng, phụ kiện đi kèm sản phẩm và quà tặng (nếu có) về địa chỉ:

Cửa hàng TS.Milan: Số 40 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trên bưu phẩm ghi rõ: sản phẩm bảo hành

 Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Alazar. Sau khi nhận được sản phẩm bảo hành của Quý khách, chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng và thông báo về việc thực hiện bảo hành đến quý khách trong thời gian sớm nhất.

* Lưu ý:

- Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các mất mát, thất lạc hoặc bể vỡ v.v... của kiện hàng (nếu có) trong quá trình vận chuyển.

- Khi đóng gói sản phẩm bảo hành gửi về cho chúng tôi, Quý khách sẽ chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của sản phẩm. Chúng tôi khuyến nghị Quý khách đóng gói sản phẩm kỹ càng và bằng cách thức phù hợp để đảm bảo sản phẩm không bị ảnh hưởng xấu trong quá trình vận chuyển và/hoặc do tác nhân bên ngoài (nếu có).

Chi phí giao nhận sản phẩm bảo hành

- Đối với khách mua hàng online hoặc khách hàng ở trong khu vực không có hệ thống cửa hàng Alazar, khách hàng sẽ chịu 100% chi phí giao nhận sản phẩm bảo hành.

Sửa chữa, thay thế phụ kiện giày
- Đối với những trường hợp không nằm trong điều kiện bảo hành. Nếu quý khách có nhu cầu sửa chữa, thay thế phụ kiện giày như: thay mặt gót, đế, quai, da mặt, dán thêm đế... Cửa hàng sẽ báo giá tới Quý khách trước khi nhận dịch vụ.
Liên hệ
08 66 556 365